หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Những thủ thuật tương khắc và chế ngự, lên đồ lúc chơi Kog’maw mùa 10 cực chất game thủ nên biết

Cách lựa chọn bảng ngọc trợ giúp, tương khắc, lối chơi Kog’maw mùa 10 là những điều hết sức quan trọng sẽ giúp một gamer khi tập luyện Kog’maw đoạt được win. bài viết dưới đây sẽ giảm các người chơi cơ bản biết được cách chơi lên đồ Kog'Maw mùa 10 guide Ad cùng bảng Ngọc suport cho Kog'Maw trang bị đánh mạnh nhất, Đứng đầu build đầy đủ ap sát thương max tốc đánh damge của cao thủ Game thủ chuyên nghiệp thứ tự tăng bộ tài năng, cộng phép suport những chiêu thức skill bộ combo Kog'Maw khắc chế hot nhất chỉ trong trò chơi League of Legends (LMHT) LOL.

Cách thức lên đồ Kog'Maw

Là một xạ đi đường dưới, và các trang bị thiên về speed đánh + hút máu khá phù hợp với vị tướng này giống với Kennen AD mùa 10 này vẫn hay được dùng khi đi đường. Ngoài ra khi đi Mid, với vai trò là một trong pháp môn sư thì họ cần phải chú ý đến những trang bị bảo an mình với các pháp sư có thiên lao tới như Fizz, Kassadin,… nhằm giữ vị trí hay chỉ trong giao tranh.

Đây là cách thức lên đồ Kog'Maw AD chuẩn chỉnh nhất gồm: Gươm không tên tuổi + Cuồng đao Guinsoo + Cuồng cung Runaan + Đao thủy ngân + Giáp thiên thần. Bộ trang bị này vừa có tốc đánh + bản lĩnh phục hồi hay, vừa có chút chống chịu, đảm bảo cho Kog'Maw hơn Một trong những pha giao tranh combat tổng. tình huống Kog'Maw đang xanh tươi hơn kẻ địch, hoặc đội hình game thủ có Sp hỗ trợ bằng hữu bảo kê giỏi, điều ấy dường như chọn lựa cách lên đồ max tốc đánh này => Kog'Maw sẽ bắn cháy máy với Phun Axit(Q) cùng Cao Xạ đáng sợ Pháp(W) của mình. Trong khi bạn cũng có thể lựa chọn với Búa Băng cho Kog'Maw => vừa gia tăng số lượng máu lớn, vừa chắc là làm chậm mục tiêu rất hiệu quả: đó là món trang bị cực kỳ thích hợp với Kog'Maw - đặc biệt là khi địch có không ít tướng STVL trinh sát mạnh. Hoặc gia gia tăng sát thương và Vô cực tìm.

Lên đồ Kog’maw mùa 10

Cách chơi Kog’maw mùa 10

Với 3 tài năng gây sát thương của Kog’Maw, vị tướng này có vẻ dồn sát thương kẻ thù trong vòng nháy mắt nếu chúng dính hầu như các khả năng đó. chỉ trong giao tranh, Kog’Maw có khả năng đứng từ rất xa và nhổ Pháo Sinh Học vào địch mà không trở nên rơi vào chỗ đứng nguy hại. Tầm cần đến ở level cuối của khả năng đó lên đến 1800 khoảng, đó là 1 trong những khoảng quá bình yên với 1 pháp sư Đường Giữa. một số hướng dẫn cách chơi tướng Kog’Maw, của những gamer cao thủ bên trên thế giới nhằm mục tiêu phụ trợ cho mọi người có khá nhiều kiến thức hơn khi chơi vị tướng này. Như đã nói, khả năng Cao Xạ kinh dị Pháp (W) đc tăng thêm khả năng sát thương theo % máu theo sức mạnh phép màu của Kog’Maw, chính vì như thế bản lĩnh công kích tướng chống chịu của vị tướng này vẫn rất mạnh. Kể cả khi đẩy trụ, lượng speed đánh của Cao Xạ đáng sợ Pháp vẫn phát huy hay đc tác dụng, thậm chí ít có vị tướng pháp môn sư nào đẩy trụ nhanh lẹ đc như Kog’Maw theo hướng sức mạnh phép thuật.

Thi công kĩ năng chơi Kog’maw cực đỉnh

Nghệ thuật khắc chế Kog’maw mùa 10 cực đỉnh

Để tương khắc Kog’maw mùa 10 hãy chú ý những thông tin sau: Kog’Maw không có chiêu thức để bỏ trốn, khiến hắn trở thành mục đích dễ bị giết. cố gắng tập trung vào Kog’Maw chỉ trong giao tranh tổng. Bỏ chạy khỏi xác dead của Kog’Maw bởi vì nó sẽ phát nổ sau một ngắn ngày cùng gây không hề ít sát thương chuẩn. Hãy chăm nom đến hồi chiêu của Cao Xạ đáng sợ Pháp, Kog’Maw sẽ mất một lượng tầm đánh nếu như không có nó. Đứng sau quân nhân để né năng lực Phun Axít của Kog’Maw. cùng những điểm yếu để khắc chế và kìm hãm Kog’Maw, đông người giống như tham khảo nhằm mục tiêu có những trí thức khi cạnh tranh với vị tướng này ở những Khu Vực đường khác nhau.

Chọn lựa tướng cùng bí kíp kìm hãm phù hợp

Trên đấy là một số thông tin về Kog’maw mùa 10, cách chơi cùng bảng ngọc, phương pháp khắc đấu để giúp cho bạn mạnh mẽ và tự tin với có cho mình sức khỏe, sự ứng biến nhanh để dự tựa game này. Chúc bạn leo rank xếp hạng gank đội hình thành côn, leo rank, lên vị trí cao nhất và đạt nhiều thành công và vị tướng Miệng Của Vực Thẳm bên trên đấu trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น