หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

Tên hề đáng sợ quái Mganga của Liên quân

Mganga chính là 1 trong tướng ra mặt ngắn nhất trên chơi trường Liên quân. rất nhiều đời gamer đã bắt đầu sự nghiệp Liên quân của bản thân mình bằng vị trí Đường giữa và nhỏ tướng này. Sở dĩ Mganga rất được quan tâm đến vậy là vì anh ta thiết lập bản lĩnh chống chịu tốt nhất có thể với con số máu rất trâu. chỉ việc gamer tiến đc đến giai đoạn giữa trò chơi thì chúng ta có thể dễ ợt chấp bất cứ tên nào dám ngáng đường mình.

Thế nhưng chính là mẩu chuyện của những bậc rank thấp. Nếu bạn có nhu cầu giả Mganga lên một tầm cao mới thì nhất định phải tìm hiểu thêm bài viết này của chúng mình. chàng trai rồi sẽ cần phải lên những món đồ nào? Lên bảng ngọc ra sao? Nên cần dùng chiến thuật đi đường nào? Tất cả những điều này rồi sẽ được bay mí ngay sau đây.

Phép giúp đỡ cho Mganga

Quan tâm đến lựa chọn trong số những phép phụ trợ sau tùy thuộc tình hình ván đấu:

- Cấp Cứu (120s hồi chiêu): hồi 15% máu cho bản thân mình với đông minh xung quanh, đồng thời tăng 15% tốc chạy cho tất cả team trong 2 giây.

- Gầm Thét (60s hồi chiêu): tăng 60% tốc đánh và 10% công vật lý trong vòng 5 giây.

- Tốc Biến (120s hồi chiêu): chuyển dịch trong vòng 1 khoảng nhất định và theo 1 hướng chi tiết.

- Tốc Chạy (100s hồi chiêu): Hóa giải các trạng thái làm chậm và tăng bứt ohas 70% tốc chạy giảm dần xuống 30% trong 10 giây.

Bảng ngọc dành cho Mganga

- Ngọc tím: Mganga là một trong những vị tướng chắc là gây sát thương nhiều bằng đòn tay nên hãy trả 10 viên tốc đánh/ tốc chạy.
Ngọc tím là ngọc không thể thiếu đối với Mganga
Ngọc tím là ngọc không thể thiếu đối với Mganga
- Ngọc đỏ: 10 viên công phép/xuyên kháng phép để tăng thêm sát thương cho khả năng cùng đòn đánh tay của Mganga.

- Ngọc xanh: 10 viên tốc đánh/xuyên kháng phép để giúp Mganga có đủ tốc độ đánh để kích hoạt nhanh lẹ 5 dấu ấn với sử dụng chiêu cuối ngay lập tức.

Cách tăng giải pháp cho Mganga

- đối với Mganga thì 2 chiêu trò Độc Tố và Độc Khí có sự tương tác với nhau nên ta tăng lên 2 chiêu.

- Chiêu cuối Độc Dược tăng đúng cấp bậc 4,8 cùng 12.

Cách thức lên đồ cho Mganga

Trang bị đầu ván

- với tất cả pháp môn sư thì Sách Phép sẽ là trang bị khởi đầu để sở hữu thêm một số lượng sức mạnh phép màu cho phương pháp.
Hãy giả Sách Phép để ban đầu tham đấu nhé!
Hãy giả Sách Phép để ban đầu tham đấu nhé!
- Khi đủ tiền xu thì lập tức mua Phượng Hoàng Lệ suport tăng máu cùng năng lượng khi lên cấp.

- đối với giày thì tôi khuyên người chơi nên sử dụng giầy kiên cường để giảm khống chế cùng dồn dập gây sát thương vào kẻ địch vào giai đoạn đầu này.

Trang bị giữa màn

- ngoài những việc giảm khống chế từ giày bền chí thì người chơi cũng phải làm chậm địch để dễ ợt hơn trong các việc gây sát thương, Trượng Băng được xem là lựa chọn tối ưu hóa.

- bạn cũng phải cứng một chút đi kèm theo khả năng gây sát thương – Mặt Nạ Berith.

Trang bị cuối ải

- Vì đã dành một khoản tiền xu vào việc khiến bản thân chắc chắn hơn, hiện giờ bạn cần phải bù đắp lại số lượng sát thương rồi sẽ thiếu vắng về giai đoạn sau bằng Vương Miện Hecate + 240 công phép và 35% công phép cộng thêm.

- Áo Choàng Băng Giá sẽ rất tốt cho việc tăng sát thương từ đòn đánh tay của bạn.

Bộ trang bị hoàn chỉnh: Phượng Hoàng Lệ, giầy kiên cường, Trượng Băng, Mặt Nạ Berith, Vương Miện Hecate, Áo Choàng Băng Giá.

Ngoài ra, tùy thuộc thực trạng trận đấu giống như lên: Gươm Tận Thế với Sách Truy Hồn

Lối chơi Mganga

Thời đoạn đầu màn

- Tăng sớm Độc Khí rồi chạy nhanh lẹ ra ngoài đường, giờ đây bạn đã sở hữu 2 cộng dồn của chiêu này. Ném Độc Khí phối hợp đòn đánh tay để dọn nhanh lẹ bầy lính, lần Độc Khí thứ 2 nỗ lực nhắm vào mặt địch thủ mà quăng để tạo điểm tốt về máu đầu trận.

- lưu ý không nên cần dùng Độc Khí 2 lần liên tiếp lên và một đối tượng, như vậy sẽ không tối đa hóa lượng sát thương gây ra.

- Chủ động suport rừng Một trong những pha ăn dơi quỷ tốt rồng, nếu bạn cũng có thể suport thì gamer với người đi rừng sẽ sống rất khỏe trong giai đoạn này.

Giai đoạn giữa round

- Khi ra mặt Nạ Berith thì đừng ngại lao lên luận bàn chiêu thức với tướng gây sát thương vật lý nhé.

- Nói với người đi rừng là xin bùa xanh, khi có bùa xanh các bạn sẽ cần đến Độc Tố liên tiếp kích hoạt 5 dấu ấn tà thuật thì việc hồi máu trong vòng giai tranh lâu bền hơn không phải vấn đề quan ngại.
Đừng ngại ăn bùa xanh ngay trong lúc có cơ hội.
Đừng ngại ăn bùa xanh ngay trong lúc có cơ hội.
Thời đoạn cuối ván

- Nếu hình như kéo ván chiến về thời đoạn này thì coi như 1 chiến thắng của bản thân, Mganga khá hoàn mĩ trong thời đoạn này khi vừa có vẻ đỡ đòn vừa hồi máu tốt lại gây sát thương khủng.

- giai đoạn này bạn cần thật bình tĩnh, quan sát với nhắm vào các mục tiêu nhát cơ động, trừng phạt sai lạc của chủ lực kẻ thù khi họ mắc lỗi dịch rời.

- Tận dụng bùa lợi để đánh quay quanh đối tượng lớn và ép giao tranh, chỉ cần bắt lẻ được 1-2 địch thì đội nhóm bạn đã có thể đẩy trụ cùng chiến hạ round chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น