หน้าเว็บ

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Vị trí cao nhất 1 không tính tiền Fire thẳng tiến với “bí kíp” dưới đây

“Kẻ mạnh chưa chắc là game thủ đấu thắng” - chắc rằng đấy là câu châm ngôn mà mọi người chơi dòng trò chơi bắn súng vượt qua - battle royale phải ghi nhớ.

Nếu như các tựa game bắn súng thông thường cách chơi “gọn” hơn hẳn, gói gọn trong công việc tìm - diệt địch, thì trong các chế độ mang tính tồn tại như miễn phí Fire người chơi được hòa bình hơn hẳn.

Và mục đích tối thượng là vượt qua sau cuối, gamer được quyền tự chọn cho bản thân mình cách chơi yêu thích. Thậm chí, vào một trong những ngày đẹp trời, hội đủ thiên hướng thời địa lợi nhân hòa, một người chơi có thể chiếm Đứng đầu 1 mà không tốn một viên đạn nào!

Đó cũng là điều tạo nên sự sự gian lao lường, khiến cho các phiên bản đột kích tồn tại như không tính tiền Fire trở thành vô cùng cuốn hút trong ánh mắt bạn.

Tiếp sau đây là một số trong những Kinh nghiệm cần phải chú ý để dễ dãi chiếm TOP một trong phiên bản bắn súng thu hút này.
Đừng chết vì...bung tuy nhiên sớm
Đừng chết vì...bung tuy nhiên sớm
Đừng vội bung tuy vậy còn nếu không muốn...chết sớm

Giống như các trò Battle Royale "Đàn anh", người chơi trong vòng không tính phí Fire cũng khá được mang tới map trận chiến qua phương thức nhảy mặc dù từ đường không. vì thế, nhảy mặc dù và tiếp đất chính là chiến đấu đầu tiên mà bạn cần tính toán, trước cả việc nổ súng.

Về lý thuyết, người chơi rồi sẽ muốn tiếp đất sớm nhất để dường như sớm "loot" đồ ngon, chuẩn bị nghênh chiến. Cũng chính vì thế mà các người thiếu Kinh nghiệm dễ biết nhầm thành càng bung tuy nhiên sớm sẽ càng tiếp đất nhanh lẹ hơn.

Thực tế thì hoàn toàn ngược lại! Để có thể lao xuống mặt đất sớm nhất, phải giữ nguyên trạng thái khi bật. đơn giản vì ngay trong khi gamer bung dù vậy, đồng nghĩa cùng việc tăng sức cản không khí, khiến gamer trôi nổi với hạ dần độ cao cùng speed...từ từ.

Giờ đây, bạn sẽ bất lực chờ tiếp đất, Bên cạnh đó bên dưới đối phương đã loot đc những sản phẩm hài lòng, giao tranh hình như đã bước đầu nổ ra. Nếu lọt vào "mắt xanh" của chúng ta, bạn có thể biến thành tấm bia di động cho bọn họ tập bắn với sớm rời trận chiến chứ đừng mơ lấy vị trí cao nhất 1.

Chính vì thế, quan trọng là Game có cơ chế tự bung dù khi xuống tới độ cao an ninh thấp nhất. Hãy cứ nhảy mặc dù tại phần đã lựa chọn cùng ngóng cho đến khi bung tuy vậy, lúc ấy hãy kết thúc nốt việc bật tuy nhiên bắc bí kíp lượn tới vị trí có nhu cầu.
Nón và giáp là tối phải ghi nhớ cho sự sống còn của mình
Nón và giáp là tối phải ghi nhớ cho sự sống còn của mình
Sớm tìm mũ cùng giáp ngon sau khi tiếp đất

Là 1 trong trò chơi "sinh tồn", đương nhiên yếu tố nên ghi nhớ nhất không phải là tìm cùng diệt địch mà chính là bảo toàn mạng sống của bản thân mình. Để chắc là tồn tại cực tốt, rất quan trọng trang bị giáp với nón bảo an giỏi.

Bởi thế gamer buộc phải sớm loot đc giáp và nón, cực tốt là những loài thông minh hơn hạng 1. Có đc những trang bị xuất xắc như trên, các bạn sẽ giảm thiểu được nhiều nhất khả năng bị địch thủ đè bẹp bằng chỉ 1 phát đạn.

Chính vì như thế, thứ tiện ưu tiên loot đồ của bản thân được xem là giáp và mũ, ngay sau thời điểm tìm đầy đủ những vũ khí bước đầu.
Sử dụng xe cộ ở loạt game đối kháng “nguy hiểm” hơn bạn tưởng nhiều
Sử dụng xe cộ ở loạt game đối kháng “nguy hiểm” hơn bạn tưởng nhiều
Không lạm dụng sử dụng xe cộ trong vòng loại game đơn

Nếu như bạn chiến theo team, dịch rời bằng các phương tiện chỉ trong Game như ô tô là rất hữu dụng với phải ghi nhớ. bởi nó giúp cả đội vừa dịch rời nhanh, lại vừa vẫn có lẽ kungfu để phòng vệ trên xe.

Dù vậy, nếu đi một mình, do là game thủ tinh chỉnh và điều khiển xe nên các bạn sẽ mất luôn luôn bản lĩnh nổ súng chống đưa. Chưa kể đến việc tiếng ồn do xe làm nên sẽ khiến người chơi tự khai ra vị trí của chính mình để địch "tìm diệt".

Vì thế giờ đây các bạn sẽ là 1 trong những tấm bia di động cho những người khác ngắm bắn. Hãy quan tâm đến khi lựa chọn dịch rời bằng những phương tiện xe cộ lúc thi đấu 1-1 nhé.

"Đi nhẹ nói khẽ" ở vòng bo cuối

Càng về những vòng bo sau cùng, diện tích maps càng bị thu hẹp. chính vì thế khả năng gặp nhau của những gamer còn vượt qua càng tốt. giờ đây đề bài giấu chỗ đứng không thể là đi nhẹ, nói khẽ, trang bị ống giảm thanh, mà gần như bền chắc đối thủ rồi sẽ nghe thấy game thủ nếu bạn đi lại.

Lúc này chỉ với một cách độc nhất là dịch chuyển bằng phương pháp...bò, trườn.

Vừa mới rồi là một số Khả năng ở mức bước đầu nhất nếu bạn có nhu cầu đoạt Đứng đầu 1 trong Game không lấy phí Fire. Hãy đón đọc những bài nói qua tiếp theo của tụi tôi về Khả năng chơi hay không lấy phí Fire nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น