หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Nữ chúa bóng tối Syndra - lựa chọn tối ưu cho chỗ đứng đường bên dưới Liên minh huyền thoại mùa 9

Người chơi từng vất vả học lại lối chơi nhỏ tướng không còn xa lạ của mình khi Game Liên minh sang 1 mùa mới? chính là chuyện thường tình thôi, khi mà qua mỗi mùa new, LOL lại được cập nhật không ít.

Nếu chẳng may vị tướng thương mến của bản thân nằm tại các mục cải thiện trên thì việc bạn phải “cắp sách học lại” về nó là dễ biết.

Game Liên minh mùa 9 cũng chuyển tương đối nhiều vị tướng rất gần gũi, trong các số đó có tướng đường bên dưới Syndra. “Nữ chúa bóng tối” này cũng sẽ ngốn của mình không ít phút giây nếu muốn làm quen trở về.

Vậy làm như thế nào để có lẽ đấu xuất xắc được Syndra? search đâu xa, đọc ngay nội dung bài viết tiếp sau đây của chúng tôi để cập nhật nhé!
Syndra là kết quả của một “tuổi thơ dữ dội” bị bạn bè, mái ấm gia đình xa lánh
Syndra là kết quả của một “tuổi thơ dữ dội” bị bạn bè, mái ấm gia đình xa lánh
Truyền thuyết về Syndra

Có thể nhiều cô bé khác, Syndra có 1 tuổi thơ khá êm đềm. Cô liên tục đắm chìm vào cảnh vật thiên nhiên đẹp mê hồn điểm đến quê hương.

Mọi chuyện tưởng chừng như cứ thế trôi qua êm đềm, nếu như Syndra nhận được tình yêu mến yêu từ bố mẹ. Trái lại, cô tiếp tục bị la mắng ở nhà. Để giãi bày lòng mình, Syndra tra cứu đến cây liễu đáng sợ gần làng chú ý sự. Ngờ đâu chúng game thủ thấy được, biến cô thành trò cười chế nhạo.

Cùng với phút giây, sự lạnh nhạt của gia đình cộng với các lời trêu ghẹo, nhục mạ từ bạn bè đã biến đổi thành cơn giận lớn tưởng trong tâm địa cô nàng trẻ. Tới lúc Syndra không còn kìm nén được không dừng lại ở đó, một cơn thịnh nộ đã bùng nổ, khiến cô bị nuốt chửng bởi bóng đen yêu thuật.

Những suport của tướng Syndra

Syndra có 2 nhánh phụ trợ, gồm:

Áp đảo, giúp đỡ Syndra dồn sát thương với tiếp cận mục tiêu, với những bổ trợ:

- Sốc điện: Gây sát thương vào địch thủ khi công kích.
- Phát bắn đối chọi giản: Gây sát thương chuẩn lên đối thủ bị hạn chế.
- thu thập nhãn cầu: Thu về sát thương lâu hơn từ những việc tiêu diệt địch thủ

Pháp thuật, phụ trợ cường điệu hóa khả năng và điều hành và kiểm soát năng lượng, và các bổ trợ:

- Dải băng năng lượng: hỗ trợ hoàn trả năng lượng thực hiện khả năng tiếp theo sau của mình, theo thời hạn.
- Cuồng phong tích tụ: giúp Syndra có thêm SMPT hoặc SMCK theo thời gian trận đấu diễn ra.

Các mảnh ngọc:

- Tấn Công: giúp đỡ tăng 15 sức mạnh thích ứng.
- Linh hoạt: bổ trợ cộng thêm cho bạn 15 sức khỏe thích ứng.
- phòng thủ: suport tăng máu phụ thuộc cấp bậc.
Tướng Syndra đưa nhược điểm cố hữu là máu khá nhát, dù có những trang bị cộng thêm cũng vẫn khá èo uột đối với địch thủ
Tướng Syndra đưa nhược điểm cố hữu là máu khá nhát, dù có những trang bị cộng thêm cũng vẫn khá èo uột đối với địch thủ
Chỉ dẫn hình thức lên đồ cho tướng Syndra

Vào đầu màn, bạn nên trang bị cho Syndra Nhẫn Doran, giúp đỡ tăng bản lĩnh hồi năng lực, giúp hay hơn cho việc thi triển những chiêu thức. Trang bị này còn làm tăng máu với sức khỏe phép thuật.

Trang bị tiếp theo phải ghi nhớ ở giai đoạn này là Bình máu, trợ giúp Syndra trở nên khỏe mạnh hơn đôi chút. rốt cục luôn luôn phải có Mắt vật tổ, suport Syndra mở rộng góc nhìn.

Ở lần về thứ nhất, Syndra nên trang bị Bí Chương Thất Truyền. đây là trang bị bổ trợ tăng một lượng rất đáng kể năng lực cho vị tướng này. tiếp sau, để gia hạn khả năng điều hành và kiểm soát nơi, Mắt điều hành và kiểm soát là trang bị không thể không có.

Về trang bị trấn cần phải, tương xứng nhất cho Syndra cần nói đến Quỷ Thú Morello. bé monster này giúp đẩy mạnh khả năng sát thương của Syndra với cộng thêm khả năng phép màu của vị tướng này. rốt cục là mũ Phù Thủy Rabadon, trang bị giúp đỡ Syndra đẩy mạnh sức mạnh phép thuật.
Syndra với trang bị tương xứng sẽ có năng lực phép thuật vô cùng đáng nể
Syndra với trang bị tương xứng sẽ có năng lực phép thuật vô cùng đáng nể
Tổng quan ưu/nhược điểm của Syndra

Về ưu điểm, Syndra là 1 vị tướng trẻ trung và tràn đầy năng lượng về thời đoạn cuối round, có khả năng kiểm soát và điều hành đối thủ xuất xắc, bản lĩnh dồn sát thương mạnh. năng lực pháp thuật mạnh cũng bổ trợ Syndra có thể đẩy bộ đội đối phương chóng vánh.

Về Điểm hạn chế, Syndra khá èo uột cả khi đã đc trang bị suport máu. Ngoài ra vị tướng này cũng không thật cơ động chỉ trong chiến tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น