หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi Macedonian trong Game Age of Empires AOE

Macedonian là 1 trong Age of Empires cổ đại nằm ở bên cạnh Đế chế Greek mà hiện nay đã là một trong những phần của Hy Lạp, chính bởi thế, nhắc đến Macedonian, người ta cũng thấy được phần nào có sự thân cận giữa 2 AOE này. chính vì sự thân cận về mặt địa lý cũng tạo nên nhiều nét giống nhau trong vòng kinh tế tài chính, chính trị, mạng xã hội và nhất là trong vòng quân sự với các binh đoàn bộ binh nổi tiếng giống nhau đến hơn 90% từ cả 2 Đế chế này.

Macedonian là dòng quân giống như gây cải biến cao, tuy không thể cải thiện bánh xe từ đời 3 nhưng Macedonian cũng tương tự Persian lại được rất nhiều game thủ rất vui đùa khi lựa chọn đc. dẫu thế, đối với những newbie thì việc cầm Macedonian cũng gần như là một trong nhắc nhở đại bại cuộc sớm giành riêng cho chúng ta bởi bản lĩnh chạy dân rất yếu. Vậy thì chiến Macedonian ra sao để dường như dành chiến thắng? Hãy thâu tóm những điểm nổi trội của AOE này cùng học các chơi của cao thủ qua nội dung bài viết tiếp sau đây của tụi tôi.
Macedonian cũng là quân tuyển trong vòng Age of Empires
Macedonian cũng là quân tuyển trong vòng Age of Empires
Điểm nổi trội của quân Macedonian

Điều dễ bắt gặp nhất khi bước vào cuộc chiến là nông dân của Macedonian có bóng to hơn so đối với cả nông dân của AOE khác, điều ấy tạo lợi thế cực kỳ lượng lưỡng từ thời điểm đầu màn trong việc dò nhà với search khoáng sản, nông dân Macedonian rồi sẽ sớm Phát hiện đủ khoáng sản để kích đời, chính bởi nên, bạn cũng mất ít thời gian dò nhà hơn cùng tối ưu hóa được việc ép đời. Trong khi, bóng ngựa dò, ngựa chém cũng rộng hơn, bổ trợ cho việc truy sát nông dân tuyệt cung R cũng tương đối giỏi, chẳng thế mà nói, ngựa chém Macedonian cũng rất được xếp vào hàng chém tuyển.

Xọc xiên Y của Macedonian ngay từ đầu đã có giáp đồng 2, điều đó được cho phép Macedonian dùng Y chống cung R rất kết quả, Dường như, mặc dầu không có nhà phù thủy nhưng hệ quân của Macedonian lại gần như “miễn dịch” và phù thủy địch, điều đó khiến cho Macedonian không ngán ngẩm khi công bất cứ nhà nào. Ở đời 4, Macedonian có vẻ nâng Horse thần, Y thần, Ngựa chém thần, Voi thần. Dường như, Macedonian cũng có thể có cung A với pháo đá, pháo đá Macedonian tuy ít technology nhưng có giá rất mềm.
Macedonian là hệ quân vàng và khả năng chém tuyển
Macedonian là hệ quân vàng và khả năng chém tuyển
Điểm yếu của quân Macedonian

Điểm yếu lớn nhất chính là không tồn tại bánh xe khiến Macedonian dễ bị mất dân hơn so với các loại AOE khác. Macedonian cũng không tồn tại những công ty quân thiện chơi như Lạc đà, cung R, sọc đối kháng, phù thủy… Trong khi, chúng ta còn không còn nâng cấp được đầu máu ở trong nhà BC.

Cách chơi quân Macedonian trong vòng Age of Empires AOE

Macedonian là hệ quân vàng, có lẽ gây đột biến cao trong cả chơi đơn lẫn chơi đội hình, nhiều phần bạn đơn rồi sẽ chọn lựa cách chém phũ để sớm xong xuôi điểm trận đấu. Nhưng trong cả trong số những trận đánh team, Macedonian cũng có thể có thể biến thành chủ lực cùng bài đánh lâu dài. tiếp sau đây bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cách chơi của chúng tôi.

Đời 1 với 2, tận dụng bóng dò lớn của Macedonian để search khoáng sản, trong vòng tình huống tra cứu được rất nhiều đồ ăn hoang, chúng ta cũng có thể tính tới bài ăn hoang và đẩy chém phũ và 20 dân hoặc 24 dân kích đời 3. Để chém phũ, game thủ cần xây 2 nhà L, xin ngựa dò sớm với kiếm tìm vào phá các bãi ăn hoang của đối thủ với việc nâng công + giáp đủ cho ngựa dò.
Macedonian có ngựa chém cùng Y rất mạnh từ đời 3
Macedonian có ngựa chém cùng Y rất mạnh từ đời 3
Đời 3, Macedonian khi tập luyện đối kháng có lẽ sớm chấm dứt điểm và việc lên sớm với công rát vào nhà đối thủ. tuy nhiên, nếu địch thủ giống như thủ nhà và cơ cấu lại thì chúng ta cũng có thể nghĩ đến việc đâm Y, cần dùng pháo công nhà hoặc trở lại chuyển hẳn sang thủ nhà bằng cung A. trong chơi đội hình, nếu Macedonian chạm chán bài cải biến thì thường sẽ dâng L vào chủ lực kẻ thù cùng kéo kẻ địch nhát với mình. chỉ trong trường hợp nhà có biến, cần đưa dân chạy sang nhà mạnh bên mình để đc bảo kê.

Đời 4, Macedonian có rất nhiều lựa chọn nhưng bí kíp đánh bình thường vẫn là trâu Y hoặc cung A kẹp Y để công nhà, Hình như, đánh voi Macedonian cũng chính là một chọn lựa không tồi.

Trên đấy là cách chơi Macedonian chỉ trong trò chơi Đế chế Age of Empires. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น